รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.099-190-5495 กรุงเทพฯ - หนองบัวลำภู ราคาถูกที่สุด


ทางเลือกใน หนองบัวลำภู, ประเทศไทย
หนองบัวลำภูอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 559 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดหนองบัวลำภูได้หลายวิธี ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว รถประจำทาง และรถไฟ  Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง

โดยรถไฟ
การรถไฟแห่งประเทศไทยจัดขบวนรถด่วนและรถเร็ว ออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลำโพง) ทุกวัน เป็นรถไฟที่วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-อุดรธานี จากนั้นใช้รถโดยสารประจำทางที่วิ่งระหว่างอุดรธานี-หนองบัวลำภู

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับตารางรถไฟได้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย โทร.1690 หรือ www.railway.co.th

โดยรถยนต์
จากกรุงเทพฯ ไปตามทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) ถึงจังหวัดสระบุรี บริเวณกิโลเมตรที่ 107 แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2 (มิตรภาพ) ผ่านจังหวัดนครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี แล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทางหลวงหมายเลข 210 ผ่านอำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี ถึงจังหวัดหนองบัวลำภู รวมระยะทาง 608 กิโลเมตร หรือเมื่อถึงจังหวัดขอนแก่นแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 2109 (น้ำพอง-เขื่อนอุบลรัตน์) เข้าอำเภอโนนสัง ถึงจังหวัดหนองบัวลำภู รวมระยะทางประมาณ 559 กิโลเมตร

http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 099-190-5495

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

โดยรถประจำทาง
มีรถโดยสารธรรมดาและรถโดยสารปรับอากาศของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-หนองบัวลำภู ออกจากสถานีขนส่งหมอชิต 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร.1490 www.transport.co.th

ปัจจุบัน บริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่ www.thairoute.com
โดยเครื่องบิน
นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการเครื่องบินของการบินไทยซึ่งบินระหว่าง กรุงเทพฯ-อุดรธานี และอุดรธานี-กรุงเทพฯ ทุกวัน แล้วต่อรถยนต์ไปยังหนองบัวลำภู

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับตารางการ บินได้ที่การบินไทย โทร. 1566, 0 2356 1111 จังหวัดอุดรธานี โทร. 0 4224 3222, 0 4224 6697, 0-4224-6567 เว็บไซต์ www.thaiairways.com หรือใช้บริการสายการบินไทยแอร์เอเชีย โทร. 0 2515 9999 เว็บไซต์ www.airasia.com
การเดินทางภายใน หนองบัวลำภู
ในตัวเมืองหนองบัวลำภูมีรถโดยสารประจำทางไปยังอำเภอต่างๆ ได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะได้หลายรูปแบบตามอัธยาศัย สอบถามรายละเอียดได้ที่สถานีขนส่งหนองบัวลำภู

นอกจากนี้ยังมีรถสองแถวไปยังแหล่งท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว คิวรถจะอยู่ในสถานีขนส่ง
ระยะทางจากอำเภอเมืองหนองบัวลำภูไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภอนากลาง 30 กิโลเมตร

อำเภอศรีบุญเรือง 33 กิโลเมตร

อำเภอโนนสัง 42 กิโลเมตร

อำเภอนาวัง 42 กิโลเมตร

อำเภอสุวรรณคูหา 65 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น