รถรับจ้าง RODRUBJANG BANGKOK THAILAND T.081-988-9564 ทั่วกรุงเทพฯ ราคาถูกที่สุด




บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ









โทร. 099-190-5495


ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถรับจ้าง RODRUBJANG รถรับจ้างขนของ T.081-988-9564 กรุงเทพฯ - มุกดาหาร ราคาถูกที่สุด


ทางเลือกใน มุกดาหาร, ประเทศไทย
มุกดาหารอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 642 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางสู่จังหวัดมุกดาหารได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัวและรถประจำทาง 
Rodrubjang Bangkok ThaiLand หน่องรถรับจ้าง

โดยรถยนต์

จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) จนถึงจังหวัดสระบุรี แยกขวาเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 2 (มิตรภาพ) จนถึงจังหวัดนครราชสีมา เลี้ยวขวาเข้าเส้นทางหลวงหมายเลข 207 ที่บ้านวัด ไปจนถึงอำเภอประทาย ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 202 ผ่านอำเภอพุทไธสง อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย อำเภอเกษตรวิสัย อำเภอสุวรรณภูมิ ไปจนถึงจังหวัดยโสธร แล้วแยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2169 ผ่านอำเภอทรายมูล อำเภอกุดชุม จากนั้นแยกซ้ายเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 212 ที่อำเภอเลิงนกทา ผ่านอำเภอนิคมคำสร้อย เข้าสู่จังหวัดมุกดาหาร

http://rodrubjangbangkok.blogspot.com/บริการ รถกะบะวีโก้ใหม่ รับจ้างทั่วกรุงเทพ ไปต่างจังหวัดทั่วประเทศ มีโครงเหล็ก หลังคาผ้าใบปิดกันแดดกันฝนได้ ไม่ว่าขนของ ส่งสินค้า ออกบูธตามงานต่างๆ ย้ายห้อง หรือเหมาท่องเทียว บริการซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ไว้วางใจได้ ไม่มีวันหยุด ราคาถูก เชิญสอบถามก่อนได้ครับ

โทร. 081-988-9564

ขอบคุณที่ใช้บริการครับ หน่องรถรับจ้างขนของในกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ราคาเป็นกันเอง ขนของเมื่อใดโปรดนึกถึงเรา

"หน่องรถรับจ้าง" อย่าช้าโทรเรียกใช้ได้เลยครับ
   


โดยรถประจำทาง

มีรถโดยสารธรรมดาและรถโดยสารปรับอากาศของบริษัท ขนส่ง จำกัด และของเอกชน สายกรุงเทพฯ-มุกดาหาร ออกจากสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต 2) ถนนกำแพงเพชร 2 ทุกวัน วันละหลายเที่ยว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ชั่วโมงครึ่ง สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท ขนส่ง จำกัด โทร.1490 เว็บไซต์ www.transport.co.th

ปัจจุบันบริษัท ขนส่ง จำกัด ได้เปิดให้บริการจองตั๋วรถโดยสารออนไลน์แล้ว ติดต่อได้ที่ www.thaiticketmajor.com นอกจากนี้ยังสามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่ไทยรูท ดอทคอม www.thairoute.com
การเดินทางภายใน มุกดาหาร
ในตัวจังหวัดมุกดาหารมีรถชนิดต่างๆ ให้บริการ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการยานพาหนะต่างๆ ได้หลายรูปแบบตามความเหมาะสม

รถ สองแถว มีวิ่งบริการจากสถานีขนส่งไปยังที่ต่างๆ ในตัวเมือง นักท่องเที่ยวอาจเหมารถสองแถวไปเที่ยวได้ทั้งในเมืองและต่างอำเภอ คิดราคาวันละ 1,000-2,000 บาท ขึ้นอยู่กับระยะทางและการต่อรอง

รถสาม ล้อเครื่อง หรือสกายแล็บ และมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จอดอยู่ตามจุดต่างๆ ในจังหวัด เช่น หน้าตลาดเทศบาล หน้าสถานีขนส่ง หน้าด่านตรวจคนเข้าเมืองและท่าเรือข้ามฟาก ค่าบริการมีทั้งแบบตกลงกันตามแต่ระยะทางและแบบเหมาจ่าย และมีเรือข้ามฟากไปยังเมืองสะหวันนะเขต สปป.ลาว บริการทุกวัน ขึ้นเรือได้ที่ท่าเทียบเรือโดยสารบริเวณด่านตรวจคนเข้าเมือง

ระยะทางจากอำเภอเมืองมุกดาหารไปยังอำเภอต่างๆ คือ

อำเภอนิคมคำสร้อย 28 กิโลเมตร

อำเภอดอนตาล 33 กิโลเมตร

อำเภอคำชะอี 35 กิโลเมตร

อำเภอหว้านใหญ่ 35 กิโลเมตร

อำเภอหนองสูง 50 กิโลเมตร

อำเภอดงหลวง 55 กิโลเมตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น